Đánh giá bếp từ Malloca có tốt không

Đánh giá bếp từ Malloca có tốt không?

– Là dòng thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi và hiệu quả, thương hiệu bếp từ Malloca đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao. Bởi bếp từ Malloca sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế và tập hợp nhiều tính năng ưu việt. Để đánh giá bếp từ Malloca có tốt không? Hãy cùng Malloca tìm hiểu chi tiết dòng bếp thương hiệu này nhé!

– Xuất xứ của bếp từ Malloca 

– Để đánh giá Bếp từ Malloca, bạn cần quan tâm tới thương hiệu và xuất xứ cửa nó. Bếp từ Malloca là thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung và cao cấp đến từ Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu bếp từ tốt nhất, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

– Đảm bảo mang đến người tiêu dùng sản phẩm tích hợp công nghệ cao với gu thẩm mỹ sang trọng và tinh tế. Thương hiệu Malloca đã dần khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt, thân thuộc trong căn bếp Việt ngày càng nhiều hơn bởi những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và an toàn cao.

– Đánh giá Bếp từ Malloca về mặt thiết kế?

– Điểm nổi bật của Bếp từ malloca là chuẩn mực thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế, kiểu dáng Châu Âu, mang hơi thở hiện đại vào không gian bếp. Các sản phẩm bếp từ Malloca đều được lắp đặt âm, tiết kiệm tối đa không gian, đồng nghĩa với việc căn bếp sẽ trở lên rộng rãi hơn.

– Mặt kính bếp từ Malloca sử dụng kính cường lực Ceramic cao cấp chủ yếu là Schott Ceran của Đức và EuroKera của Pháp. Đây là 2 dòng kính bếp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, tản nhiệt nhanh, đồng thời có khả năng chống xước, cách điện, cách nhiệt vô cùng tốt. Mặt kính bếp cao cấp còn có tác dụng bảo vệ sản phẩm, tăng tuổi thọ của bếp từ. Mặt kính phẳng cũng cực kỳ dễ dàng vệ sinh, màu sắc đen hài hòa với không gian bếp góp phần đem lại căn bếp sang trọng.

– Bảng điều khiển cảm ứng bếp từ thông minh được bố trí đẹp mắt trên bề mặt bếp, dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả người giá và trẻ. Chỉ cần chạm nhẹ để thực hiện các chế độ nấu ăn và hẹn giờ nấu, giúp người nội trợ thảnh thơi hơn khi nấu nướng.

– Bạn đánh giá bếp từ Malloca như thế nào? Bếp từ Malloca khá đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với từng phân khúc người dùng, phù hợp với từng không gian bếp khác nhau từ loại 2 bếp nấu, 3 bếp nấu, 4 bếp nấu…Với các vùng nấu đường kính kích thước to nhỏ, cách xa nhau vừa hỗ trợ nấu nướng thoải mái và an toàn khi nấu. Tùy thuộc vào từng bếp mà mỗi vùng nấu được ký hiệu bởi hình tròn, dấu cộng…bắt mắt.

– Đánh giá bếp từ malloca về mặt tính năng

– Ưu điểm của bếp từ malloca chính là sản phẩm ưu việt với nhiều tính năng công nghệ cao như:

  • Là dòng bếp có từ 2 – 4 vùng nấu với nhiều đường kính khác nhau, giúp bạn dễ dàng nấu nướng nhiều món. Đặc biệt bếp từ Malloca không kén nồi như bếp từ khác, sử dụng nhiều nồi chảo khác nhau.
  • Là dòng bếp với tổng công suất lớn từ 3800 W trở lên, kết hợp chức năng Booster giúp thức ăn chín nhanh, tiết kiệm công sức và thời gian nấu nướng.
  • Chức năng hẹn giờ nấu ở từng vùng cho phép kiểm soát thời gian nấu ăn, không phải lo lắng thức ăn bị cháy hay nguy hiểm về điện.
  • Tích hợp nhiều tính năng an toàn khi sử dụng như: khóa bảng điều khiển khi có trẻ nhỏ đến gần, chức năng đèn báo nhiệt dư H/h giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt lượng cần thiết an toàn khi nấu, tính năng tự động ngắt điện khi không sử dụng, tính năng chống tràn…

Ưu điểm của bếp từ Malloca

– Có thiết kế đẹp, sang trọng: với xuất xứ Châu Âu, nên ảnh hưởng phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, chắc chắn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đa dạng về mẫu mã giúp bạn có nhiều lựa chọn khi mua bếp từ: Bếp Malloca có từ 2 – 4 vùng nấu, mang lại nhiều sự lựa chọn cho từng căn bếp và từng nhu cầu khách hàng, đáp ứng nhà căn hộ chung cư, nhà tầng, nhà liền kề, nhà biệt thự…

– Với nhiều vùng nấu kết hợp với tính năng Booster giúp người nội trợ rút ngắn thời gian nấu nướng hơn nhiều so với các dòng bếp thông thường khác. Người nội trợ có thể cùng một lúc thao tác các món xào, món canh, hấp, luộc trên cùng một mặt bếp mà vẫn đảm bảo các món đều giữ được hương vị tuyệt vời với các chế độ điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt cho từng vùng nấu.

– Thiết bị bền hơn với mặt kính cường lực chuyên dụng cho bếp cùng với ứng dụng nhiều công nghệ cao, hiện đại tạo nên nhiều tính năng thông minh làm rút ngắn thời gian nấu ăn, và luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Sử dụng bếp từ Malloca là bạn sẽ tiết kiệm tối đa tiền điện hàng tháng bởi cấu tạo bếp cho phép 90% lượng nhiệt sinh ra để làm chín thức ăn, chỉ 10% nhiệt rất nhỏ thất thoát ra môi trường ngoài. Có nghĩa là, toàn bộ nhiệt chỉ tập trung tại vùng nấu, và bên ngoài vùng nấu bạn sờ vào không hề có nhiệt. Nhiệt lượng sinh ra được tối ưu cho việc nấu nướng, vì thế điện năng tiêu thụ cũng giảm đáng kể so với các dòng bếp khác. Chính vì ưu điểm này, bếp từ malloca là sản phẩm thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

 Nhược điểm của bếp từ Malloca

– Hãy đánh giá bếp từ Malloca qua các nhược điểm của nó! Đó chính là giá thành khá cao, với mức giá trung bình cho dòng bếp này là 15-20 triệu. Đây là mức cao so với mặt bằng chung của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với thiết kế cùng tính năng tuyệt vời như vậy thì đây được coi là mức giá phải chăng, phù hợp.

– Bên cạnh đó, bếp từ Malloca đánh vào phân khúc khách hàng trung và cao cấp, quan tâm đến chất lượng tốt và thẩm mỹ cao. Thứ hai đó là việc lắp đặt bếp từ Malloca cũng khó khăn hơn so với các dòng bếp từ khác vì thiết kế đạt tiêu chuẩn châu Âu nên cần yêu cầu nối dây điện tiếp đất để đảm bảo an toàn.

Bếp từ malloca có tốt không?

– Xét về công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, sở hữu nhiều tính năng ưu việt đem lại sự tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Bếp từ malloca chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn. Vừa đem lại một không gian bếp sang trọng, hiện đại, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Bếp từ malloca còn giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức nấu ăn tối đa. Và luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có người già và trẻ em. 

– Với những thông tin hữu ích trên về xuất xứ, tính năng, ưu nhược điểm bếp từ Malloca, chắc chắn bạn đã có đánh giá bếp từ Malloca có tốt không? Tùy theo nhu cầu của gia đình, diện tích không gian bếp, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm bếp từ Malloca phù hợp cho căn bếp của mình nhất, để có thêm thời gian bên gia đình hưởng trọn những bữa cơm vui vẻ và ấm cúng.

Chậu rửa chén bằng đá Malloca

Chậu Rửa Bằng Đá Malloca có tốt không

– Một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt gần đây nhất là dòng sản phẩm chậu rửa bằng đá Malloca. Và có rất nhiều khách hàng quan tâm, tò mò muốn tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có tốt không ? Hãy cùng Malloca tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé !
1. Chất liệu
– Các sản phẩm chậu rửa bằng đá của Malloca đều được làm từ chất liệu bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính, điều này đảm bảo thân thiện với người sử dụng bởi các chất liệu tự nhiên sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng, Và được sản xuất tại Châu Âu theo công nghệ hiện đại và đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn , thân thiện với môi trường.
2. Khả năng diệt & kháng khuẩn
– Với tính chất đá Granite là khả năng ráo nước nhanh ( khô ), dễ vệ sinh giúp chậu luôn sạch sẽ, chậu rửa đá Granite Malloca còn được phủ thêm lớp Nano Bạc bằng công nghệ hiện đại nhất có tính năng kháng và diệt khuẩn tối ưu. Bề mặt chậu rửa chống thấm hoàn toàn.
3. Khả năng chống trầy xước

– Khả năng chống trầy xước cực cao của mẫu chậu rửa bằng đá Malloca 

 

4. Khả năng chống bám bẩn
– Thí nghiệm với các mẫu chất khó tẩy rửa như cà phê, trà, tương cà ….chúng ta có thể thấy rõ khả năng chống bám bẩn cực cao, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng tạo nên không gian nhà bếp luôn sang trọng. Tránh được những phiền muộn các vết ố vàng khi sử dụng các loại chậu rửa khác

 

5. Khả năng chịu lực và nhiệt độ
– Với đá Granite tự nhiên khả năng chịu được va đập rất cao và chịu được nhiệt độ lên đến 345 độ C, bạn có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà màu sắc đá tự nhiên không bị biến đổi ngay cả khi chịu tác động của tia UV

 

6. Bảo Hành
– Đối với nhiều khách hàng đã sử dụng các sản phẩm chính hãng Malloca đều có cảm nhận chung và đánh giá dịch vụ bảo hành, bảo trì sửa chữa của Malloca đứng số 1 tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Các sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 Năm tại nhà khách hàng . Khách hàng chỉ việc nhấc máy lên và gọi về tổng đài : 1800.12.12 cuộc gọi miễn phí

Đánh giá máy hút mùi Malloca

-Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca

-Máy hút mùi Malloca là thiết bị đang trở nên khá quen thuộc trong các căn bếp gia đình Việt. Tuy nhiên một số người dùng hiện nay còn băn khoăn về chất lượng của dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây Malloca sẽ đánh giá máy hút mùi Malloca để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn. Cùng tham khảo ngay nhé!
-Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha. Đây được xem là công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam hiện nay.
-Nhờ những chất lượng trong sản phẩm, Malloca liên tục đạt được các giải thưởng uy tín như giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo kinh tế Việt Nam (Ấn phẩm tư vấn Tiêu & Dùng) tổ chức năm 2012, 2013, 2015, 2016, 2017. Đạt top 10 Thương hiệu – Hàng hóa – Dịch vụ khuyên dùng do hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội phối hợp Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt, các cơ quan chức năng tổ chức. Ngoài ra, thương hiệu này còn vinh dự nhận được giải thưởng FAST500 do báo điện tử VietNamNet và công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Việt Nam Report) sáng lập và tổ chức.
-Gần 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Malloca luôn không ngừng thay đổi và phát triển nhằm hướng đến sự hoàn mỹ về thiết kế và tiện ích sử dụng đến người dùng Việt. Hiện nay, Malloca cung cấp đa dạng các sản phẩm nhà bếp như bếp điện từ, chậu rửa chén, lò nướng, lò vi sóng, tủ rượu,… Trong đó, máy hút mùi Malloca là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người nội trợ.
Thương hiệu Malloca
  • Thiết kế sang trọng, hiện đại
-Máy hút khử mùi Malloca được thiết kế đa dạng nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Bao gồm các loại như máy hút mùi đảo, máy hút mùi áp tường, máy hút mùi âm trần, âm bàn, âm tủ,máy hút mùi Classic.
-Máy hút mùi Malloca sở hữu vẻ ngoài sang trọng, sáng bóng mang những đặc trưng phong cách châu Âu rõ nét, làm tôn lên nét đẹp cho không gian bếp. Ngoài ra kích thước của máy phù hợp với mọi không gian bếp.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ
-Phần thân máy hút mùi Malloca được làm từ chất liệu inox cao cấp (thép không gỉ) có độ bền cao, không hoen gỉ, đảm bảo cho người dùng dễ dàng vệ sinh. Không những thế, màu sắc dễ đồng bộ với các không gian bếp.
  • Lưới lọc hợp kim nhôm, bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính
-Phần lưới lọc được làm từ hợp kim nhôm có cấu tạo từ 4-5 lớp có thể tháo rời, máy hút mùi Malloca vừa lọc không khí và hút mùi cho không gian sống thêm trong lành. Ngoài ra với chất liệu nhôm, sản phẩm còn giúp diệt khuẩn, bảo vệ động cơ với tuổi thọ lâu hơn.
-Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính giúp không khí trong bếp được trong lành, sạch sẽ hơn, không còn mùi hôi khó chịu khi nấu nướng.
-Người nội trợ nên thay lớp màng lọc than hoạt tính 6 tháng 1 lần và vệ sinh thường xuyên lớp màng lọc kim loại phía dưới để đảm bảo được hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cho máy. Cùng với đó, thường xuyên lau chùi máy bằng khăn mềm, có chất tẩy rửa an toàn. Không để nước, vật cứng rơi vào trong máy.
  • Công suất hút mạnh mẽ, đa dạng
-Công suất hút của máy hút mùi Malloca có nhiều mức phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong căn bếp nhà bạn như 600m3, 650m3, 700m3, 850m3, 1000m3,…
Trong đó, đặc biệt phải kể đến các sản phẩm máy hút mùi Malloca dòng High-Speed có sức hút lên tới 1200m3/h giúp hút mùi mạnh mẽ và triệt để, cho không gian bếp sạch thoáng nhanh chóng.
  • Nhiều tính năng thông minh, tiện lợi cho người dùng
– Chức năng hẹn giờ: giúp người nội trợ tắt thiết bị tự động sau khoảng thời gian nhất định.
– Ngoài ra máy hút mùi Malloca có chức năng đặc biệt hơn so với những dòng máy khác nhờ hệ thống đèn báo vệ sinh lưới lọc và thay than hoạt tính giúp người dùng biết được thời gian làm sạch và vệ sinh thiết bị với đèn báo hiển thị trên màn hình của máy.
– Trang bị hệ thống tự làm sạch không khí: Máy hút mùi Malloca còn được tích hợp thêm hệ thống tự làm sạch không khí. Nhờ đó, không khí trong căn bếp luôn thông thoáng, sạch sẽ, đem lại trải nghiệm nấu nướng tốt nhất cho người nội trợ.
– Hệ thống cảm biến nhiệt thông minh: Khi chức hoạt chức năng cảm biến nhiệt, tốc độ máy hút sẽ được thiết lập tự động tùy thuộc vào nhiệt độ tỏa ra từ bếp và tự điều chỉnh ở mức tối ưu, giảm hao phí điện.
  • Hệ thống điều khiển đa dạng, hiện đại phù hợp cho từng dòng máy hút mùi
-Điểm nổi bật ở máy hút mùi Malloca còn nằm ở hệ thống điều khiển vô cùng đa dạng và hiện đại, phù hợp với từng loại máy khác nhau.
– Với dòng máy hút đảo – Decor, máy được trang bị điều khiển bằng remote linh hoạt, đồng thời có thể kết nối thông minh với bếp điện từ nhờ hệ thống Integra hiện đại.
– Dòng máy hút áp tường còn được ưu ái hơn khi sở hữu hệ thống điều khiển rất linh hoạt, đa dạng cho người dùng.
  • Hệ thống điều khiển I – Drive: Bộ điều khiển kết hợp giữa điều khiển cảm ứng và nút xoay. Thiết kế độc đáo này được trang bị riêng dành cho các dòng sản phẩm thế hệ mới như: Malloca Circle F-188, Malloca Drive F-152B, Malloca Drive F-152W,…
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng: Với điều khiển cảm ứng, để vận hành máy hút, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các biểu tượng được tích hợp với đèn nền. Nhờ đó, rất dễ thao tác và lau chùi, vệ sinh thiết bị.
  • Điều khiển bằng remote: Với điều khiển remote, bạn sẽ chủ động vận hành máy hút từ xa vô cùng dễ dàng và trực quan. Sản phẩm nổi bật với điều khiển dạng này là MC 9039B,MC 9039W.
-Máy hút mùi Malloca được trang bị 3 -5 tốc độ hút. Tùy theo nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ hút phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng và chi phí hàng tháng cho gia đình.
  • Giá thành hợp lý
-Máy hút mùi Malloca có nhiều phân khúc giá khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính và không gian bếp của đa số người tiêu dùng Việt hiện nay.

Sử dụng lò nướng Malloca đúng chuẩn

-Cách sử dụng lò nướng Malloca đúng chuẩn

-Lò nướng Malloca đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết cùng người nội trợ trong công việc bếp núc. Với việc trang bị nhiều chức năng nướng, sản phẩm mang đến cho gia đình mâm cơm ngon lành, giàu dinh dưỡng.

-Thế nhưng, nếu bạn không biết cách sử dụng lò nướng Malloca thì sẽ không chỉ không phát huy được hiệu quả của nó mà còn khiến cho thiết bị nhanh hỏng, tốn kém điện năng. Do vậy, hãy cùng Malloca tham khảo từng bước sử dụng lò nướng Malloca dưới đây nhé.

1.  Các bước sử dụng lò nướng Malloca

Bước 1: Đối với lần nướng đầu tiên, bạn mở cửa lò, cho lò hoạt động không tải ở nhiệt độ thấp 120°C trong một thời gian nhất định. Cho đến khi, lượng khói và mùi của lớp keo bảo quản trong thành và 2 đáy lò cháy hết, thoát ra ngoài.

Bước 2: Ướp gia vị thức ăn

Bí quyết để có món ăn ngon, hương vị đúng chuẩn đậm đà là ướp gia vị trước 15 – 30 phút trước khi cho vào lò nướng.

Bước 3: Bật lò nướng trước 10 – 15 phút

Theo hướng dẫn sử dụng lò nướng Malloca, bạn nên khởi động lò chạy trước tối thiểu 10 – 15 phút cho đến khi nhiệt độ ổn định mới bỏ thức ăn vào. Điều này sẽ làm cho thức ăn bỏ vào nướng chín đều hơn.

Lưu ý: Trong khi nướng, hạn chế tối đa việc mở cửa lò nướng, thất thoát nhiệt độ.

Bước 4: Bắt đầu chế độ nướng

– Bạn cho thực phẩm vào trong lò, nằm trên vỉ nướng, điều chỉnh cao độ của vị nướng sao cho phù hợp.

– Chọn nhiệt độ nướng thích hợp với từng loại thực phẩm. Cài đặt mức nhiệt chuẩn sẽ giúp bạn nướng thực phẩm đạt độ chín hoàn hảo, tránh tình trạng cháy bên ngoài, chưa chín bên trong. Đồng thời, việc này cũng tránh được sự lãng phí nguồn điện trong quá trình nướng.

– Chọn chức năng nướng. Lò nướng Malloca có các chức năng nướng chủ yếu sau: 

Đối lưu tự nhiên Đối lưu tự nhiên:

Đây là kiểu nướng truyền thống, gia nhiệt từ đáy và từ đỉnh lò hoạt động song song. Chức năng này thích hợp để nướng đút lò, táo nướng, bánh bích quy hay các thức ăn giòn. Bạn nên điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng vào khoảng giữa 50°C – 250°C.

Gia nhiệt từ đáy lò Gia nhiệt từ đáy lò 

Thành phần gia nhiệt từ đáy lò, nhiệt độ phù hợp để thực hiện chức năng này là giữa 50°C – 200°C. Chế độ này dùng để tiệt trùng bình thủy tinh.

Gia nhiệt từ đỉnh lò Gia nhiệt từ đỉnh lò

Dùng để hâm nóng thức ăn. Nhiệt độ phù hợp là từ 50°C – 200°C.

Nướng kỹ Nướng kỹ

 Nướng kỹ, được dùng để nướng áp vỉ lò cho thức ăn truyền thống.

Còn nếu bạn muốn nướng chế độ xiên quay thì cố định đồ nướng vào cây xiên. Lắp một đầu cây xiên vào trục quay của lò nướng. Đầu còn lại gắn vào giá treo xiên quay.

Bước 5: Chọn thời gian nướng qua núm điều chỉnh hẹn giờ để hoàn tất món ăn. Mỗi mức tăng thời gian của núm điều chỉnh là 5 phút. Bạn có thể hẹn giờ nấu tối đa là 60 phút.

Bước 6: Vệ sinh lò nướng sạch sẽ sau khi sử dụng 

– Mở cửa lò để một thời gian chờ cho lò nguội để bay hết mùi gia vị nướng

– Sau đó, tiến hành lau chùi khi aptomat đã cúp và lò đã nguội hẳn.

– Dùng khăn lau bằng vải mềm, nhúng vào nước nóng rồi vắt khô, lau nhiều lần từ trong lò cho đến ngoài lò cho đến khi thật sạch. 

– Không dùng các loại dụng cụ có thể làm xước bề mặt lò như bùi nhùi sợi cứng, miếng chà kim loại.

– Không sử dụng dung dịch tẩy rửa quá mạnh, có tính axit làm hư hỏng men trong lò và lớp màng bạc phủ lên bề mặt kính của lò. Có thể dùng nước rửa chén pha với nước nóng để lau lò nướng.

– Dùng khăn sạch lau lại lần cuối khi hoàn tất công việc vệ sinh lò nướng, đóng chặt cửa lò đề phòng bụi và côn trùng vào bên trong.

2.  Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng Malloca

– Trong cẩm nang hướng dẫn sử dụng lò nướng Malloca ghi rõ, bạn tránh chọn dụng cụ nướng bằng chất liệu nhựa, xốp, nilon. Bởi vì đồ dùng này không chịu được nhiệt độ cao, không an toàn cho sức khỏe. Ưu tiên chọn khay, khuôn nướng bằng kim loại như nhôm, gang, inox chịu nhiệt hay hộp đựng thủy tinh chuyên dụng cho lò nướng.

– Với các que xiên thịt, bạn nên luộc sơ qua hoặc ngâm kỹ để tránh bị cháy trong quá trình nướng.

– Dùng giấy nến phủ sáp chịu nhiệt thay cho giấy thông thường. Quét lớp dầu ăn vào khay đựng đồ ăn để tránh dính thức ăn.

– Nên sử dụng lò nướng để hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm thay vì lò vi sóng.

Qua bài viết trên, hi vọng rằng bạn đã nắm được cách sử dụng lò nướng Malloca đạt hiệu quả nướng cao mà lại kéo dài tuổi thọ sản phẩm, tiết kiệm tối đa điện năng.